Thông báo nghỉ tết dương lịch 2019 - Thegioimaylockhongkhi

0
  • Chưa có sản phẩm

Thông báo nghỉ tết dương lịch 2019

THÔNG BÁO


(Về việc:  Nghỉ Tết Dương lịch năm 2019)


Kính gửi: Toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý nhà cung cấp cùng toàn thể các thành viên Maizota.

 

Trong suốt thời gian qua, rất vinh dự, tự hào và hạnh phúc khi Maizota luôn được đồng hành, tin tưởng và ủng hộ từ Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý nhà cung cấp … khi chọn lựa, trang bị các thiết bị chính hãng, chất lượng tốt nhất, hợp tác cùng phát triển, giúp cho Maizota tiến gần hơn tới mục tiêu: “Mang bầu không khí sạch tới mọi gia đình


 

Tết Dương lịch 2019 sắp đến, để thuận lợi hơn cho việc giao dịch, tư vấn và mua hàng cũng như sắp xếp công việc, Maizota trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ cụ thể như sau:

 

-         Thời gian nghỉ: ngày 01/01/2019

 

-         Thời gian làm việc trở lại: ngày 02/01/2019 (Thứ Tư)

 

Vậy Maizota xin thông báo đến Toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý nhà cung cấp cùng toàn thể thành viên Maizota được biết và có thể chủ động sắp xếp thời gian và công việc.

 

Trong thời gian nghỉ lễ, các dịch vụ, hỗ trợ sẽ không đáp ứng được kịp thời như thường lệ, rất mong Quý khách hàng thông cảm. Trường hợp khẩn cấp cần được trợ giúp xin Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0931.288.288

 

Kính chúc Toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý nhà cung cấp cùng toàn thể các thành viên Maizota và gia đình có những ngày lễ vui vẻ, an toàn, tận hưởng những phút giây trọn vẹn. Một năm mới an khang, thịnh vượng và trong lành!

 

Trân trọng!

Hà Nội, ngày 28 tháng 12 năm 2018

Ban điều hành Maizota

 

 

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Tin tức khác

Sản phẩm tiêu biểu
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
Fanpage